VÌ SAO ĐÃ CÓ XE 04 - 07 CHỖ, DOANH NHÂN VẪN CHỌN MUA DCAR PRESIDENT.

  • TIN TỨC
  • 26-07-2019

Solati DCar President sở dĩ được xem được xem là “Trợ lý” đắc lực của Doanh nhân bởi 24h đồng hồ của một doanh nhân khi phải sử dụng xe làm phương tiện di chuyển thì Solati DCar President đều trang bị đầy đủ những tiện ích hỗ trợ cho công việc hoặc lúc nghỉ ngơi. 

Ở những thành phố lớn, trung bình có khoảng 86% người sử dụng phương tiện cá nhân để di chuyển đến nơi làm việc. Mỗi doanh nhân sẽ mất từ 55 - 62 phút cho viêc di chuyển. Như vậy, một năm sẽ mất 22,700 phút để di chuyển. Vậy làm sao để tối ưu hoá được quãng thời gian ấy hiệu quả nhất?

Để có một ngày làm việc thành công, hãy bắt đầu buổi sáng bằng một tâm trạng thoải mái và tràn đầy năng lượng nhất bằng cách thưởng thức một tách cà phê, đọc vài trang tin tức trong một không gian riêng tư, sang trọng và đẳng cấp.

Đối với một doanh nhân thành đạt, thời gian là quan trọng nhất. Chỉ cần bỏ sót 1 giây thôi là chúng ta có thể thua xa đối thủ rất nhiều. Với không gian nội thất Solati DCar President sẽ trở thành một phòng họp di động để quý vị có thể trao đổi công việc ngay trên lộ trình di chuyển của mình.

Không gian nội thất linh hoạt có thể “biến hình” cho nhiều mục đích khác nhau như phòng họp di động hoặc cũng có thể thành phòng party cho một sự kiện thành công.

 

Theo nghiên cứu của Sarah C. Mednick – Thạc sỹ khoa học thần kinh và là một nhà nghiên cứu chuyên sâu về giấc ngủ của con người tại Đại học Notre Dame (Mỹ), một giấc ngủ ngắn hoàn hảo là 15p, có thể cải thiện sự tỉnh táo, tâm trạng và nâng cao hiệu suất làm việc.

 

Khoang hành lý rộng rãi có sức chứa linh hoạt phù hợp với các chuyến công tác cùng cộng sự hoặc giải trí cùng bạn bè, có thể chứa được 4-5 vali đủ loại hoặc 4 bộ golf lớn

Chiếc xe Solati DCar President không chỉ là cộng sự đắc lực đồng hành doanh nhân trong công việc mà còn là một phương tiện tiện nghi và thoải mái cho gia đình trong những sự kiện riêng tư.


 

Không chỉ là phòng họp di động, phòng party mà còn là một phòng ngủ ấm áp cho em nhỏ hoặc bố mẹ lớn tuổi cần nghỉ ngơi trong những chuyến đi xa

 

 
DCAR LIMOUSINE CENTER
 
Địa chỉ:  763 Bến Bình Đông, phường 14, quận 8, TP.HCM
 
Hotline:  (84) 0909239922

Quý khách hãy gọi cho chúng tôi để có giá tốt nhất! Ms. Oanh 0909 23 99 22

Prev

“HÀNG KHÔNG 5 SAO MẶT ĐẤT” KHANH PHONG MỞ ĐƯỜNG BAY MỚI ĐÀ LẠT - NHA TRANG - PHÚ YÊN

Next

BẢNG GIÁ XE LIMOUSINE 2023 MỚI NHẤT

0909239922