“HÀNG KHÔNG 5 SAO MẶT ĐẤT”: MỚI CẤT CÁNH ĐÃ VƯƠN XA

  • TIN TỨC
  • 01-08-2019
Vận hành "đội bay" gồm DCar Hạng Thương Gia và DCar Hạng Thượng Đỉnh để trở thành "Hãng không 5 sao mặt đất", nhà xe Huy Hoàng đang không ngừng phát triển mạnh mẽ trên tuyến TP.HCM - Vũng Tàu.
 
Từ khai mở đẳng cấp mới
 
Rời khỏi phòng vé của Huy Hoàng tại Q.1 (TP.HCM), chị Minh Ngọc (ngụ Q.3, TP.HCM) tiếc nuối: "Đặt chỗ sát giờ đi nên không còn vé "hàng không 5 sao mặt đất". Từng vài lần trải nghiệm dòng phương tiện này, rất tiện nghi và đẳng cấp. Tiếc thật!".
 
Giống như nhiều hành khách khác, chị Ngọc đã "hụt chuyến" khi đăng đặt chỗ dòng xe DCar Hạng Thượng Đỉnh cho chuyến đi Vũng Tàu của mình, khi loại phương tiện này trở nên cực kỳ hút khách chỉ vài tháng sau khi được đưa vào vận hành.
 
Tại nhà xe Huy Hoàng nhiều hành khách đang chờ đợi để trải nghiệm dòng xe mới DCar Hạng Thượng Đỉnh
 
Hơn 2 tháng trước, hồi giữa tháng 4, trong khi làn sóng di chuyển bằng xe Limousine vẫn đang hút khách, thì nhà xe Huy Hoàng bất ngờ trở thành hãng "hàng không 5 sao mặt đất" tiên phong cất cánh bằng việc đưa vào vận hành các dòng xe DCar Hạng Thương Gia và DCar Hạng Thượng Đỉnh kết nối TP.HCM với các khu vực ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Cho thấy sự bứt phá trong kinh doanh của Huy Hoàng so với các nhà xe cùng tuyến khác đã làm nên sự thành công cho nhà xe này.
 
Đến mở rộng "đội bay"
 
Nếu DCar Hạng Thượng Đỉnh được trang bị chỗ ngồi tương xứng với khoang ghế hạng thượng đỉnh (First Class) của các hãng hàng không 5 sao đã xếp hạng, thì DCar Hạng Thương Gia được trang bị ghế ngồi tương xứng với ghế hạng thương gia (Business Class) như trên máy bay.
 
Hành khách trải nghiệm ghế được mô phỏng theo ghế Zero G – Phi trọng lực của cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA)
 
Cụ thể, DCar Hạng Thượng Đỉnh có ghế ngồi được thiết kế mô phỏng theo kiểu ghế không trọng lực (Zero-G) của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) nhằm tạo ra tư thế ngồi cân bằng, giúp lưu thông máu, giảm mệt mỏi trong những hành trình dài. Mỗi ghế được đúc nguyên khối, tích hợp tính năng massage, cơ chế trượt ngã bằng điện, ghế trước ngã lưng không ảnh hưởng đến ghế sau và có gác chân ở mỗi ghế. Tất cả mọi tiện ích nằm trong một khoang ghế giúp hành khách tận hưởng tối đa không gian và tiện ích của DCar Hạng Thượng Đỉnh, không ảnh hưởng đến người bên cạnh.
hoang nội thất DCar Hạng Thương Gia
 
 
DCar Hạng Thương Gia có khoang hành khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, chú trọng sự riêng tư và thoải mái cho từng hành khách. Cửa lùa lên xuống tự động được mở rộng ra hết hành trình kết hợp bệ bước chân rộng tạo thành 2 lối đi giúp hành khách lên xuống dễ dàng và an toàn.
 
Tất nhiên, những tiện ích cơ bản như hộc đựng nước uống, cổng sạc USB và bộ phát wifi, hệ thống giải trí đa phương tiện đều là không thể thiếu trên cả DCar Hạng Thương Gia lẫn DCar Hạng Thượng Đỉnh để hành khách tận hưởng suốt "chuyến bay".
 
Nhờ những tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn hàng không 5 sao, hãng "hàng không 5 sao mặt đất" Huy Hoàng dễ dàng thu hút hành khách của các nhà xe cùng tuyến khách do việc đi đầu và độ "khủng" của dàn xe. Việc liên tục bị "cháy" vé nên khách hàng phải đặt trước vé hàng tuần mới có vé. Để tiếp tục vươn xa, kịp thời phục vụ nhu cầu của hành khách ở phân khúc cao cấp này, "hàng không 5 sao mặt đất" Huy Hoàng đã tăng cường "đội bay" bằng việc mua thêm lô xe thứ hai DCar Hạng Thương Gia và DCar Hạng Thượng Đỉnh sau 2 tháng vận hành.
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
Hàng không 5 sao mặt đất Huy Hoàng
 
Hotline: 1900 636 818

Quý khách hãy gọi cho chúng tôi để có giá tốt nhất! Ms. Oanh 0909 23 99 22

Prev

“HÀNG KHÔNG 5 SAO MẶT ĐẤT” KẾT NỐI DI SẢN THẾ GIỚI!

Next

BẢNG GIÁ XE LIMOUSINE 2023 MỚI NHẤT

0909239922